Các xét nghiệm & điều trị sớm cho con trẻ sơ sinh

tức thì sau thời điểm nhỏ nhắn của doanh nghiệp được sinh ra, các nhà cung cấp dịch vụ âu yếm sức khỏe sẽ làm một trong những xét nghiệm và thủ tục thông thường.

Đây là tất cả những gì bạn có thể mong đợi.

các đi khám và điều trị sớm cho trẻ em sơ sinh

Mục lục

  • kiểm tra Apgar
  • Thuốc mỡ đôi mắt
  • Tiêm vitamin K
  • Dành tình thương cho nhỏ xíu

check Apgar

Kiêm tra Apgar đc triển khai ngay lập tức sau khi đẻ để đo sức đề kháng của bé xíu trong năm lĩnh vực:

  • Nhịp tim
  • Hơi thở
  • Cơ bắp
  • phản xạ
  • làn da

Bài kiểm tra đơn giản cho tác dụng xếp hạng từ bỏ 0 đến 10 được điện thoại là điểm Apgar. Số đông những nhỏ bé đều đạt điểm Apgar từ bảy đến 10.

Thuốc mỡ đôi mắt

sau sinh nhỏ xíu của khách hàng sẽ được điều trị để chống ngừa nhiễm trùng bệnh tật lậu hoặc chlamydia. Các bệnh nhiễm trùng này rất có thể xâm nhập vào mắt của nhỏ nhắn Trong khi sinh và nếu không được trị liệu rất có thể gây mù. Điều trị thường là thuốc mỡ bôi lên mắt em nhỏ xíu ngay sau khi sinh. Thời gian lý tưởng nhất để trị liệu là trong tầm một h sau sinh, để cho phép bé đc da kề làn da với bà mẹ & chăm con lần thứ nhất.

Tiêm vitamin K

nhỏ xíu đc sinh ra với lượng vitamin K thấp, một yếu tố quan trọng trong quá trình đông máu. Sẽ giúp chống ngừa bệnh tật xuất huyết, một vấn đề xuất huyết rất có thể xảy ra trong vài ba ngày đầu tiên, hiệp hội Nhi khoa Canada khuyên nhủ rằng toàn bộ trẻ con sơ sinh đều cần được tiêm vitamin K trong vòng sáu tiếng sau khi sinh. Vitamin K thấp là Nguyên Nhân chính gây ra bệnh chảy máu ở trẻ con sơ sanh.

nếu bạn không mong muốn bé nhỏ của công ty đc tiêm, hãy rỉ tai với nhà sản xuất dịch vụ quan tâm sức khỏe của doanh nghiệp. Hỗ trợ vitamin K bằng đường uống hoàn toàn có thể là 1 chọn lựa, mặc dù thế, nên sử dụng vitamin K bằng phương pháp tiêm là rất tốt. Nếu bạn chọn uống vitamin K bằng miệng, bé rất cần được uống ngay sau khi sinh và bổ sung hai lần tiếp nữa trong từ bỏ bốn đến tám tuần tiếp theo sau.

Dành tình thương yêu cho bé nhỏ

Chạm gần and giao tiếp da kề làn da với trẻ sơ sanh để giúp đỡ làm vơi nhỏ xíu and thay đổi các tính năng khung hình. Bé cũng điềm đạm hơn & khóc ít hơn nếu được bú người mẹ and ôm chặt trong tiến trình check và làm giấy tờ thủ tục.

Nhận xét