Giới thiệu về sữa Hikid dê của Hàn

Sữa Hikid dê của Hàn hỗ trợ dưỡng chất cân bằng giúp bé bỏng của doanh nghiệp phát triển chiều cao and khối lượng nhanh chóng

được chắt lọc từ bỏ nguồn sữa tươi sạch của bè đảng dê núi được chăn thả “hoàn toàn trong môi trường xung quanh thiên nhiên” tại những vùng núi cao Hàn, thông qua dây chuyền chế tạo khép kín, công nghệ văn minh bậc nhất bây giờ. Sữa Hikid dê của Hàn mặc bên bản thân sứ mệnh nâng cấp tầm dáng của trẻ con Á Lục, giúp bé bỏng trở nên tân tiến toàn diện cả về sức khoẻ & nhận thức, nhất là độ cao & khối lượng.

ILdong Foodis đã nghiên cứu và phân tích và sản xuất sữa Hikid dê của Hàn, một sản phẩm mặc khá đầy đủ dinh dưỡng nhỏ nhắn cần, có khả năng hấp thụ trọn vẹn vào khung người, hỗ trợ nhỏ xíu phát triển chiều cao, trọng lượng cao nhất, tăng cường hệ miễn kháng, mà vẫn an toàn với hệ hấp thụ còn chưa hoàn thiện của nhỏ nhắn những năm trước tiên hiện hưu.

Sữa Hikid dê của Hàn với công thức quan trọng có nồng độ can xi cao vượt trội, lên đến 183mg/100g, thêm thêm Vitamin D, Kẽm, Magie cùng dung lượng cao vitamin K2. Sữa Hikid dê bổ sung & tăng bản lĩnh hấp phụ canxi, bổ trợ nhỏ bé của tăng trưởng độ cao sớm nhất.

trình làng về sữa Hikid dê của Hàn

dẫu thế, nếu chỉ bổ sung phần lớn can xi vào sữa sẽ làm bé bỏng bị khó tiêu, gây hại thận. Tuyệt kỹ trong sữa Hikid dê của Hàn là chứa những hạt vitamin tổng hợp Nhiều Màu sắc, có chức năng giúp bé xíu thuận tiện hấp thụ các dưỡng chất vào trong khung hình. Đây được coi như bước bứt phá của ngành chế tạo sữa, cũng chính là bí quyết gia truyền của iLDong, tập đoàn tiền thân chế biến thuốc trị bệnh với hơn 70 năm kinh nghiệm, những người mẹ khó tìm kiếm được thương hiệu sữa thứ hai có ưu điểm này cho bé nhỏ.

Bên cạnh đó, sữa Hikid dê của Hàn còn bổ sung cập nhật phần tử sữa non với nồng độ cực cao IGF và TGF hỗ trợ tăng cường sức khỏe và hệ miễn kháng của con trẻ. Nhờ nồng độ dưỡng chất đậm sệt có trong khối lượng nhỏ tuổi, sữa non bổ sung cập nhật dưỡng chất cân đối, giàu đạm và vitamin, những kháng thể diệt khuẩn & hoàn thành miễn dịch, hỗ trợ nhỏ bé phát triển toàn diện, mạnh bạo và ngăn chặn đc bệnh tật.

dưỡng chất trong sữa Hikid dê của Hàn thực sự giỏi cho sự phát triển của nhỏ bé

Sữa Hikid dê của Hàn là thực phẩm dưỡng chât cân đối cho thời kỳ trở nên tân tiến tạo nền tảng cơ bản vững chắc và kiên cố cho cuộc sống thường ngày & sự phát triển cân đối của nhỏ bé đối với sự phát triển xương & não bộ toàn vẹn. Dòng sản phẩm là sự phối hợp của 5 thương hiệu phần tử dưỡng chât phong phú mà căn bản là sữa của dê được cưu mang tự nhiên của Hàn có giá trị dưỡng chât cao & hấp phụ xuất sắc.

kết cấu của chất đạm được thiết kế bằng loại sữa dê khác với sữa trườn là không có bộ phận α S1 casein gây gian khổ cho việc tiêu hóa trong dạ dày của bé bỏng and nhờ có hàm lượng Beta lacto globulins thấp, hiện tượng hấp thu không hề là điểm đối với một vài bé nhỏ mẫn cảm với phần tử đạm sữa nên rất chất lượng cho hấp thụ.

cấu trúc của phần tử chất béo trong sữa Hikid dê của Hàn xuất sắc cho hấp thụ vì dung lượng MCT cao hơn sữa & phân tử chất béo nhỏ dại chặng 1/20 lần của sữa nên hỗ trợ cho tiêu hóa nhanh.

phần tử dinh dưỡng có trong sữa Hikid dê của Hàn

  • những thành phần như CLA,IGF, CPP, choline, nucleotide, inositol, carnitine, calcium có trong sữa dê núi của Hàn với nồng độ cao hỗ trợ cho sự phát triển khỏe mạnh của bé nhỏ.
  • Tỉ lệ thành phần chất béo, chất đạm, những bon được coi xét hợp với tỉ lệ hài hòa và hợp lý đối với năng lực của trẻ em Hàn.
  • cung cấp những thành phần dinh dưỡng bằng vận thiết yếu cho sự phát triển với 11 nhãn hiệu khoáng chất như canxi, sắt, kẽm, sê len, 13 loại Vitamin như Vitamin A, C, E, B,..
  • Chứa những thành phần dưỡng chât thoải mái và tự nhiên của sữa dê núi bao gồm những bộ phận như IGF, CLA, CPP, Inositol, L-Carnitine, tryptophan…kết hợp với đạm đậu hà lan tinh khiết tương thích cho con trẻ sơ sinh & trẻ con bé dại một cách hợp lý.
  • Chứa những chất ngăn ô xy hóa như Vitamin A, C, E và Sê len, Beta Carotine.
  • Chứa những phần tử cấu trúc não DHA, Taurine & phosphatidicolin, phosphatidylethanolamine, choline…
  • Chứa bộ phận kháng khuẩn Bifidus & chất xơ và fructooligosaccharide prebiotics yên tâm hơn cho con nít.

Nhận xét