Nuôi con bằng sữa mẹ, cùng học các điều căn bản

Sữa mẹ là thức ăn duy nhất mà bé cần trong sáu tháng đầu. Tiếp tục sản xuất sữa mẹ cho đến lúc bé được 2 tuổi trở lên.

Ẳn theo nhu cầu

  • thực hành theo những tín hiệu đói và no của bé. Điều này sẽ thiết lập nguồn sữa để thích hợp mang các gì bé cần. Bé có thể bú khoảng tám lần trong 24 giờ
  • Trong những ngày đầu, cho con bú trong khoảng cả 2 bên vú để giúp cung ứng phổ biến sữa hơn. Sau này bé của bạn vẫn có thể bú từ cả hai vú, hoặc mang thể toại nguyện sở hữu 1 bên.
  • Cho bé bú 1 bên vú cho tới khi bé nhả vú của bạn. Điều này thường sẽ cho bạn biết lúc nào bé đã uống đủ sữa. Đừng vội vàng bé mang thể đang nghỉ và vẫn chưa hoàn toàn xong.
  • Sau lúc bé ợ, hãy cho bé bú vú kia. Giả dụ vẫn đói, bé sẽ ngậm, mút và nuốt.
  • bắt đầu cho con bú lần tiếp theo ở vú mà bạn ko dùng ở lần cho ăn trước hoặc lần bé bú trước.
  • Theo dõi các tín hiệu cho thấy bé của bạn đang ăn rẻ.
  • nếu như bé ko bú rẻ, hãy vắt hoặc bơm sữa mỗi lần bú. Với thể được sản xuất cho em bé của bạn bằng phương pháp sử dụng một cách thức khác như cốc, thìa hoặc bình.

Nuôi con bằng sữa mẹ, cộng học các điều cơ bản

nếu bé được hai tuần tuổi; bạn đang cho con bú hoặc vắt sữa ít ra tám lần một ngày; và bạn lo ngại rằng bạn ko có đủ sữa, hãy tìm kiếm sự tương trợ từ dịch vụ nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe của bạn. Một số cái thảo mộc và thuốc sở hữu thể khiến cho nâng cao lượng sữa, nhưng chúng chỉ hoạt động ví như bạn thường xuyên khiến ngực trống rỗng .

giả dụ không thể cho bé bú sữa mẹ, hãy thử dùng sữa mẹ tiệt trùng (nếu có) hoặc sữa công thức mua tại cửa hàng. Cần với hỗ trợ của bác sĩ hoặc nữ bảo sanh đối có sữa của người hiến. Để biết thêm thông tin về sữa của người hiến tặng hoặc trở nên một nhà tài trợ sữa, hãy truy nã cập trang web của ngân hàng sữa đàn bà BC tại http://bcwologistsmilkbank.ca/home/faqs/.

Học cộng nhau

Dành thời gian âu yếm da bé. Sự gần gũi này khuyến khích bé ăn thường xuyên. Tìm kiếm sự hỗ trợ và thông tin để Phân tích thêm về kỹ năng cho con bú. Nó cần sự nhẫn nại. Cả bạn và bé đều cần thời gian để học. Dành thời gian vuốt ve làn da bé của bạn; tiếp xúc gần gũi này khuyến khích nuôi con bằng sữa mẹ.

Chăm soc bản thân

trông nom bản thân rất quan trọng để nuôi con bằng sữa mẹ thành công. Hãy ưu tiên để nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc, uống đa dạng nước và ăn những thực phẩm tẩm bổ. Yêu cầu sự trợ giúp trong khoảng chồng, gia đình và bạn bè của bạn để bạn với thể tập kết vào việc chăm sóc bản thân và cho con bú.

Nhận xét