Sữa Hikid dê núi bổ sung dưỡng chất cân đối hỗ trợ trẻ em phát triển trọn vẹn

Sữa Hikid dê núi an tâm với nguồn sữa thoải mái và tự nhiên tại những vùng núi cao korea

Sữa Hikid dê núi đặc trưng giành riêng cho các trẻ con kích thích với sữa bò, bị táo bón trầm trọng, hay những trẻ thấp bé vì hệ tiêu hoá kém hấp thu dưỡng chất.

Sữa Hikid dê núi korea là sản phẩm được tin sử dụng nhất trong nhãn hàng sữa mang Brand Name Hikid được phân phối and nhỏ lẻ tại vàng anh Mart. Đấy là loại đồ ăn bổ sung cập nhật cho trẻ em bữa ăn hài hòa với chất dinh dưỡng cân đối, hỗ trợ cho sự phát triển chiều cao, khối lượng giành cho trẻ em từ 1-9 tuổi.

Sữa Hikid dê (hộp 700G)

Sữa Hikid dê (hộp 700G)

sệt điểm nhấn của sữa dê núi của HIKID

Sữa Hikid dê núi là thành phẩm phối kết hợp hoàn hảo của 5 bộ phận chính và Nhiều yếu tố vi lượng khác, sữa tăng cường mức độ cao Hikid dê núi korea đang là lựa chọn hàng đầu của các mẹ có kỹ năng và kiến thức sâu rộng, uyên bác giành cho con yêu của mình.

Sữa Hikid dê núi hàn quốc hỗ trợ hoàn chỉnh cho các bước ghi nhận, giao lưu và học hỏi của trẻ em nhỏ dại nhờ nồng độ DHA, spingomeylin cùng các chất cần thiết cần phải có cho sự việc trở nên tân tiến đầu óc.

Sphigomeylin là bộ phận cơ bản cấu tạo nên lớp vỏ melin bảo phủ quanh dây tâm thần, bổ trợ dẫn truyền các tín hiệu và xung động thần kinh. Hiện tượng bổ sung spingomeylin có trong mỗi hộp sữa dê núi Hikid sẽ hoàn thành công việc meylin hóa các tổ chức tâm thần, bổ trợ hệ thần kinh của trẻ nhỏ tuổi cải tiến và phát triển, tăng tốc bản lĩnh lao động trí óc ghi nhớ thông báo, giao lưu và học hỏi của con nít.

tiếp sau đó là công dụng hỗ trợ bộ não tiếp nhận các thông báo một cách tác dụng nhờ việc cân đối tỉ lệ axit β-linoleic & axitα-linoleic.

Sữa Hikid dê núi bổ sung cập nhật chất dinh dưỡng bằng phẳng hỗ trợ con trẻ cải cách và phát triển trọn vẹn

trong số những điều đặc biệt, sữa dê núi Hikid korea bổ trợ phát triển độ cao cho nhỏ bé từ 1-9 tuổi, đem lại cho sự phát triển cơ xương, chất xám & hệ miễn dịch là các nhân tố cải tiến và phát triển cần thiết được tìm thấy trong sữa mới là IGF và TGF.

Sữa Hikid dê núi đc sản xuất với công thức bổ sung, thêm cho đầy đủ lượng chất xơ thoải mái và tự nhiên & lactulose. Với xí nghiệp sản xuất cùng quy trình sản xuất hiện đại , đảm bảo an toàn đáp ứng một cách đầy đủ điều kiện dọn dẹp vệ sinh, sữa cải tiến và phát triển chiều cao Hikid mang tới cho nhỏ xíu yêu một loại sản phẩm bảo đảm về quality cùng theo với một hệ hấp thụ mạnh mẽ, giới hạn cao nhất các bệnh đường ruột các mẹ hay chạm chán ở con trẻ.

đồng thời, sữa dê Hikid còn có khả năng tích cực, để cho việc hấp phụ của con trẻ những chất có trong sữa hoàn hảo, nhất là can xi do công thức hạ thấp casein trong protein sữa.

cần thiết, Sữa dê núi Hikid (700g) là chọn lựa an ninh số 1 cho những người mẹ có con bị dị ứng với thành phần chất đạm có trong sữa trườn hoặc sữa đậu nành.

kề bên dòng sản phẩm sữa Hikid dê núi, sữa Hikid Premium tăng cường mức độ dài cao nhất hàn quốc cũng là một lựa chọn khác, sữa không béo, chỉ chú ý cho sự tiến lên độ dài của bé nhỏ yêu.

Nhận xét